Khôi phục smartphone khi quên mật khẩu

Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Cảm giác… quên mật khẩu smartphone quả thật chẳng hề dễ chịu. Đặc biệt, với những tính năng tiện ích như ngày nay, thiết bị này gần như trở thành không thể thiếu với nhiều người dùng.

Khôi phục mật khẩu android, Khôi phục smartphone khi quên mật khẩu, khôi phục mật khẩu iphone
Trong bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn một số giải pháp để khôi phục hoạt động của smartphone khi bạn mất mật khẩu vào máy.
Với các smartphone chạy hệ điều hành Android
Cách 1: Sử dụng tính năng quên mật khẩu do Google cung cấp
Khôi phục mật khẩu android, Khôi phục smartphone khi quên mật khẩu, khôi phục mật khẩu iphone
Với HĐH Android, quên mật khẩu dường như là một vấn đề được nhà phát triển rất quan tâm. Khi quên mật khẩu và nhập quá 5 lần không chính xác, Android sẽ cho bạn yêu cầu cấp lại mật khẩu mới. Sau khi lựa chọn yêu cầu này, bạn sẽ được hướng dẫn đăng nhập vào địa chỉ Gmail đã đăng ký khi cài đặt để tạo mật khẩu mới. Đây có thể nói là giải pháp tốt nhất giúp bạn vẫn giữ được dữ liệu cá nhân trên máy.
Cách 2:  Sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3 – Screen Lock ByPass
Trong trường hợp cách 1 không thành công, bạn nên sử dụng phần mềm mở khóa của các nhà phát triển thứ 3. Screen Lock ByPass là phần mềm miễn phí có khả năng giải quyết tốt trường hợp này. Phần mềm này sẽ tự hoạt động mỗi khi khởi động máy, khi bạn gặp sự cố với mật khẩu, nó sẽ giúp bạn không phải nhập khóa khi sử dụng điện thoại.
Với hệ điều hành iOS
Khôi phục mật khẩu android, Khôi phục smartphone khi quên mật khẩu, khôi phục mật khẩu iphone
Để khôi phục hoạt động của các thiết bị iOS, không có cách nào khác ngoài việc sử dụng phần mềm iTunes để recovery lại hệ điều hành.
Chú ý: Trước khi recovery lại hệ điều hành, bạn cần đảm bảo sao lưu lại toàn bộ dữ liệu trên thiết bị. Mọi thông tin sẽ bị xóa sạch khi recovery hệ thống.
Share

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2018 Blog Chia sẻ - Hoàng Minh Hiếu
Liên Hệ : Bắp | Design By : Hoàng Minh Hiếu